Chính sách đổi trả

I. QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu: sau 15H00 mỗi ngày.
  2. Thời hạn: 03 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
  3. Áp dụng đối với các sản phẩm giảm giá không quá 30%.
  4. Áp dụng đổi size 01 lần duy nhất.
  5. Việc đổi trả hàng hóa sẽ tùy thuộc theo quyết định cuối cùng của KCONS.VN và sẽ dựa trên mức giá tại thời điểm mua hàng hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
  6. KCONS.VN có quyền đánh giá tình trạng sản phẩm đổi trả/ lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi sản phẩm.
  7. Không hoàn tiền với bất kì lý do nào.
 
II. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ
 
  1. Gửi tin nhắn trực tiếp đến trang facebook K-cons/ Shopee/ Lazada tương ứng với kênh đặt hàng ban đầu của Quý khách nếu phát sinh yêu cầu đổi Hoặc Email : cskh@kcons.vn
  2. CSKH tiếp nhận thông tin
  3. Vận chuyển sản phẩm cần đổi trả theo hướng dẫn chi tiết tại mục III.2
  4. CSKH xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi trả dựa trên các điều kiện tại mục III.3
  5. Xác nhận việc đổi trả
  • Trường hợp chấp thuận ĐỔI HÀNG: KCONS.VN hỗ trợ khách hàng cập nhật sản phẩm theo yêu cầu.
  • Trường hợp không chấp thuận: CSKH sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả hàng về cho Quý khách.

III. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐỔI SIZE:

 
1. Thời gian đổi sản phẩm
  • Không quá 03 ngày sau khi nhận được sản phẩm (căn cứ theo dấu của đơn vị vận chuyển đối với đơn hàng online).
  • Giải quyết sau 15H00 mỗi ngày.
2. Địa điểm đổi trả phẩm
  • Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng sau 15H00 để được nhân viên hỗ trợ.
  • Hoặc gửi hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Đính kèm phiếu thông tin bao gồm: địa chỉ - số điện thoại - mẫu mã - size sản phẩm cần đổi bên trong kiện hàng.
Cửa hàng KCONS.VN --  0964006257
 

🏡 23/5 Phan Đăng Lưu, P3, Bình Thạnh, TP. HCM

🏡 76A Đinh Tiên Hoàng, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

 

3. Điều kiện tiếp nhận hàng đổi hàng:

  • Khách hàng phải có thông tin lịch sử mua hàng tại KCONS.VN.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt tẩy/ là, không có mùi hoá chất lạ.
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác tag treo, hộp/ bao bì và phụ kiện đi kèm (nếu có).
  • Hộp giày không bị cấn móp, hư hại trong quá trình lưu giữ, vận chuyển của đơn vị giao hàng. Khách hàng cần đóng gói kĩ lưỡng và bọc thêm bìa carton, bong bóng chống sốc bên ngoài để đảm bảo hàng hóa không bị mất mát, thất lạc. Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm hoặc quay video quá trình đóng gói trước khi chuyển phát đổi trả về cho KCONS. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả thông qua dịch vụ chuyển phát.
Sau khi thẩm định hàng hóa gửi về, trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trên, KCONS.VN xin phép từ chối giao dịch đổi hàng. CSKH sẽ liên hệ Quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc hỗ trợ chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ ban đầu (trường hợp này Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển).
Lưu ý nếu Quý khách không đồng ý nhận lại sản phẩm, hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển, kiện hàng sẽ được hoàn trả cho KCONS.VN và KCONS.VN toàn quyền quyết định về hàng hoá. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi Quý khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.

4. Giá trị sản phẩm đổi:

Bằng hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi trả của Quý khách (không bao gồm phí giao hàng), phần chênh lệch khi đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn cửa hàng sẽ không hoàn lại.
5. Chi phí đổi hàng:
  • Mức phí ĐỔI HÀNG là 0%.
  • Phát sinh lỗi từ phía người bán, KCONS.VN chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đến khách hàng.
  • Phát sinh từ nhu cầu cá nhân, Quý khách tự chi trả chi phí vận chuyển hàng hóa hai chiều.

 
Để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn cụ thể về quy định đổi trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0964006257 hoặc Email cskh@kcons.vn. Nhân viên CSKH sẽ hỗ trợ ngay khi nhận thông tin.