Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

 

KCONS VN cam kết bảo mật tuyệt đối các thông tin cá nhân riêng tư của khách hàng theo chính sách bảo mật của Công Ty và các quy định của pháp luật Việt Nam:

 

Thu thập thông tin

Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung “Chính sách bảo mật thông tin khách hàng”.

 

Các thông tin cá nhân bao gồm:

+Họ và tên.

+Số điện thoại.

+Địa chỉ Mail.

+Địa chỉ nhà hoặc địa chỉ nhận hàng.

 

Khi cần thiết chúng tôi sẽ sử dụng thông tin của khách hàng đã cung cấp để liên hệ trực tiếp dưới các hình thức như: Mail xác nhận đơn, điện thoại xác nhận đặt hàng, hỗ trợ kỹ thuật, ….

 

Chia sẻ thông tin

Ngoại trừ các trường hợp sử dụng thông tin khách hàng như đã nêu trên, KCONS VN cam kết bảo mật không tiết lộ thông tin của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin của khách hàng trong các trường hợp:

-Khi có yêu cầu của cơ quan pháp luật.

-Chúng tôi sử dụng dịch vụ từ nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan đến website và giao hàng. Bên thứ ba có thể truy cập, xử lý cũng như sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ. KCONS VN yêu cầu bên thứ ba tuân thủ mọi quy tắc về bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng.

-Các trường hợp khác mà chúng tôi tin rằng sẽ bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật.

 

Thời gian lưu trữ

Dữ liệu các nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu huỷ bỏ thông tin của khách hàng. Còn lại thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật trên hệ thông quản lý của KCONS VN.

 

Thông tin đơn vị thu thập

Tên Công ty: Công ty TNHH MTV TM DV VT TỪ ĐỨC

Trụ sở: 4/2/74 Bùi Thị Xuân, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 0944.139.255

Email: cskh@kcons.vn

 

Phương thức chỉnh sửa thông tin cá nhân

Khách hàng có yêu cầu chỉnh sửa thông tin cá nhân liên hệ quản trị website: kcons.vn để thực hiện điều chỉnh.

 

Bảo mật và khiếu nại

KCONS VN cam kết bảo mật thông tin khách hàng bằng mọi cách có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều phương thức bảo mật khác nhau để đảm bảo an toàn thông tin của khách hàng tránh tình trạng tiết lộ ngoài ý muốn.

 

 

 

                                                                  

← Bài trước Bài sau →